Thông báo về việc tiếp công dân của Bí thư Huyện ủy

14/02/2020    Lượt xem: 913    In bài viết   Độ tương phản  

Nội dung tiếp công dân: Phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan cấp huyện nhưng chưa được thụ lý để giải quyết hoặc đã được thụ lý nhưng để quá thời hạn giải quyết; phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân về những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc thẩm quyền giải quyết, chỉ đạo giải quyết của Bí thư Huyện ủy, về lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và những vấn đề khác thuộc nhiệm vụ, quyền hạn, thẩm quyền giải quyết của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy; vụ việc khiếu nại, tố cáo đã có quyết định, kết luận giải quyết có hiệu lực pháp luật của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền nhưng chưa được thi hành hoặc có chứng cứ cụ thể chứng minh việc giải quyết đó là không đúng quy định pháp luật.

Thời gian tiếp công dân định kỳ 01 ngày trong tháng (lịch tiếp công dân cụ thể của tháng sẽ có thông báo riêng) tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đường Hùng Vương, khu phố 4b, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Công dân có nhu cầu tham dự ngày tiếp công dân định kỳ của Bí thư Huyện ủy làm thủ tục đăng ký với Ban Tiếp công dân huyện (tại Trụ sở Tiếp công dân của huyện) hoặc Văn phòng Huyện uỷ.

Thời điểm chốt danh sách đăng ký tham dự của tháng: Trước ngày tiếp công dân định kỳ 07 (bảy) ngày làm việc. Những trường hợp đăng ký sau thời điểm này sẽ được chuyển sang danh sách đăng ký tham dự của tháng kế tiếp.​​​​​​​

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 991
Tuần này: 7096
Tháng này: 14699
Tổng truy cập: 3552369