Xã Minh Hòa: Hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét và Hội thi giọng ca Bolero mừng Xuân Canh Tý năm 2020

25/01/2020    Lượt xem: 653    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 19/01/2020, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng phối hợp Đoàn Thanh niên và Hội LHPN xã tổ chức Hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét và Hội thi Tiếng hát Bolero năm 2020.

Quang cảnh Hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét

Tham  gia hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét xã Minh Hòa năm 2020 có 12 đội đến từ các trường học; công đoàn cơ sở xã Minh Hòa, các ấp trên địa bàn xã. Các đội thi gói những chiếc bánh Chưng và bánh Tét theo kích thước do Ban Tổ chức quy định. Ban tổ chức chấm điểm dựa trên những tiêu chí như: Bánh làm ra phải cân nhân, đều đặn, các mối dây buộc phải đẹp và quan trọng là sau khi nấu, bánh phải chín đều, chắc chắn và đậm đà hương vị của các nguyên liệu truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, PCT.UBND xã trao thưởng cho các đơn vị đạt giải cao tại Hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đơn vị trường Tiểu học Minh Hòa, giải Nhì đơn vị trường Trung học cơ sở Minh Hòa - Trung học phổ thông Phan Bội Châu ; giải Ba đơn vị trường Mầm non Hoa Mai. Bên cạnh đó, toàn bộ số bánh thu được sau hội thi được Ban Tổ chức trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn của xã.

Hội thi giọng ca Bolero

Cũng trong đêm ngày 19/01/2020, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng  xã cũng phối hợp tổ chức Hội thi giọng ca Bolero xã Minh Hòa. Hội thi thu hút 22 thí sinh là người dân sinh sống trên địa xã có độ tuổi từ 18 tuổi đến 60 tuổi. Các thi sinh dự thi trình bày những ca khúc được phép lưu hành. Sau một đêm tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

Ngô Thị Giang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1174
Tuần này: 18761
Tháng này: 73320
Tổng truy cập: 3531357