UBND huyện Dầu Tiếng trao tặng Nhà tình nghĩa cho thương binh 3/4 xã Định An và Long Hòa

02/02/2021    Lượt xem: 454    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Lễ trao tặng Nhà tình nghĩa có bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc - Sở LĐTBXH tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Công Nhân, Trưởng phòng  LĐTBXH huyện Dầu Tiếng;  ông Lê Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Định An; ông Võ Trung Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã Long Hòa; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ VN các các ban, ngành Đoàn thể của xã Định An và xã Long Hòa; cùng đại diện các ngành, đoàn thể ấp và các nhà hảo tâm cùng tham dự.

Đoàn trao nhà tình nghĩa cho ông Đinh Văn Nam

Được biết, mỗi căn nhà xây dựng được Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh Bình Dương hỗ trợ xây kinh phí là 80 triệu đồng. Riêng căn nhà của Ông Đinh Văn Nam, gia đình đóng góp thêm 60 triệu đồng để xây dựng với diện tích là 63 m2.

Đây là việc làm có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn nhân dịp Tết đến - Xuân về, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp  “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, sự tri ân công lao đóng góp, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Ủy ban MTTQ VN và các Đoàn thể các cấp; tinh thần tương thân, tương ái của các nhà hảo tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống từ đó góp phần quan trọng vào việc thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

Đoàn trao nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Hồng

Tại buổi Lễ trao nhà, đại diện lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể xã - ấp, cùng hàng xóm và các nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà, tiền chúc mừng cho gia đình với tổng trị giá gần 5 triệu đồng./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 538
Tuần này: 7174
Tháng này: 1962
Tổng truy cập: 3539632