Giải võ Cổ truyền cúp các câu lạc bộ mở rộng huyện Dầu Tiếng năm 2019

10/10/2019    Lượt xem: 656    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia giải có gần 120 vận động viên đến từ 11 câu lạc bộ võ thuật Cổ truyền, gồm: 05 câu lạc bộ trong huyện và 6 câu lạc bộ đến từ thành phố Thủ Dầu Một; huyện Chơn Thành, Bù Đăng tỉnh Bình Phước; huyện Hoà Thành tỉnh Tây Ninh.

Các vận động viên tham gia giải

Các vận động viên tham gia thi đấu, tranh 70 bộ huy chương với các nội dung, gồm: 10 bài quyền quy định được Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam ban hành áp dụng cho các giải trong nước, quốc tế, thế giới; thi bài tự chọn biểu diễn các bài quyền, binh khí đặc dị của các môn phái, võ phái; thi đối luyện tay không với tay không, tay không với binh khí, binh khí với binh khí; thi biểu diễn bài quyền tập thể, binh khí tập thể; thi biểu diễn võ cổ truyền dưỡng sinh.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 70 bộ huy chương với 210 huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên tham gia thi đấu và đạt giải cao các nội dung thi đấu tại giải. Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các võ sinh được giao lưu, cọ xát nâng cao trình độ, kỹ năng thi đấu, biểu diễn môn võ Cổ truyền.

Phan Vũ

 

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 731
Tuần này: 19480
Tháng này: 52186
Tổng truy cập: 3510223