Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện: Bế giảng lớp nấu ăn đãi tiệc và lớp may gia dụng

04/10/2019    Lượt xem: 933    In bài viết   Độ tương phản  

Dự lễ Bế giảng có bà Nguyễn Thị Ái Vân, Phó Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốcTrung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện; cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Minh Hòa, Long Hòa; đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ và các học viên lớp nấu ăn đãi tiệc và lớp may gia dụng.

Lớp Nấu ăn đãi tiệc được tổ tại xã Minh Hòa có 33 học viên. Lớp học diễn ra trong 3 tháng, gồm 148 giờ học lý thuyết, 252 giờ thực hành. Sau khi hoàn thành khóa học, các chị có kiến thức cơ bản trong việc trang trí và nấu các món ăn. Có thể mở quán ăn nhỏ hoặc xin việc vào các cơ sở nấu đãi tiệc tại địa phương để kiếm thêm thu nhập cho bản thân và ổn định cuộc sống gia đình.

Lễ Bế giảng lớp nấu ăn đãi tiệc xã Minh Hòa

Lớp may gia dụng được tổ chức tại xã Long Hòa, có 25 học viên. Lớp học diễn ra trong 5 tháng với 180 giờ học lý thuyết và 560 giờ thực hành. Lớp học trang bị cho các học viên kỹ năng kiến thức, kỹ năng cắt may; thực hành cắt may được quần áo cho bản thân và gia đình. Các học viên có khả năng tự mở tiệm may tại nhà hoặc may gia công các sản phẩm cho các công ty, xí nghiệp tạo được việc làm và kiếm thêm thu nhập.

 Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự nghiêm túc của các học viên và sự nhiệt tình của giảng viên. Các học viên đều hoàn thành khóa học với mức khá, giỏi.

 Dịp này, đại diện lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện cám ơn sự quan tâm hỗ trợ phối hợp của các ngành, đoàn thể huyện và Đảng ủy, UBND các xã đã phối hợp tạo điều kiện cho lớp hoàn thành khóa học và hoàn thành chỉ tiêu mở lớp 2019; và mong rằng sau khi tốt nghiệp các học viên sẽ tìm kiếm được việc làm và ổn định cuộc sống, giúp cho địa phương ngày càng phát triển.

Ái Vân

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1761
Tuần này: 14823
Tháng này: 68208
Tổng truy cập: 3526245