Các địa phương trong huyện tổ chức Tết Trung thu năm 2019

18/09/2019    Lượt xem: 685    In bài viết   Độ tương phản  

Trước khi bước vào đêm Hội, các em thiếu niên, nhi đồng ở khắp các địa phương trong huyện được tham gia rước Cộ đèn quanh các tuyến đường trung tâm của các xã, thị trấn.

Ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy: Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải trong phần thi lồng đèn đẹp

Tại đêm Hội, các em thiếu nhi được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi cho thiếu niên, nhi đồng cả nước. Chương trình Lễ hội được tổ chức đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng không khí Tết Trung thu vui nhộn qua các tiết mục ca múa nhạc, múa rồng, múa lân; gặp gỡ giao lưu với chị Hằng, chú Cuội; tham gia đố vui có thưởng và được chung vui cùng phá cỗ Trung thu,…

Năm nay, “Đêm hội trăng rằm” cấp huyện được tổ chức tại trường Tiểu học An Lập vào tối ngày 10/9/2019 (tức ngày 12/8 Âm lịch) đã thu hút hàng ngàn lượt em thiếu niên, nhi đồng đến tham gia lễ hội.

Trong khuôn khổ các hoạt động tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, mọi trẻ em dưới 16 tuổi đều được tặng bánh Trung thu; lãnh đạo huyện, xã - thị trấn đã trao các phần quà và bánh Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong huyện; vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng ở các khu vực vùng xa trên địa bàn huyện; Hội đồng Đội huyện đã tổ chức thi lồng đèn đẹp và trao giải cho các Liên đội, các cá nhân có lồng đèn đẹp, ý nghĩa.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện, ông Dương Văn Phương, HUV- Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường

tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 Các hoạt động tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được tham gia vui Tết Trung thu cổ truyền thật vui tươi, bổ ích; đã tạo ấn tượng sâu sắc trong ký ức tuổi thơ của các em; đồng thời thể hiện hiện sự quan tâm toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Lê Văn Thanh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 634
Tuần này: 19480
Tháng này: 52089
Tổng truy cập: 3510126