Hội thi “Tuổi cao gương sáng” huyện Dầu Tiếng năm 2019

22/06/2019    Lượt xem: 459    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội thi có bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và gần 200 người cao tuổi, cổ động viên đến từ 12 xã, thị trấn.

Phần thi Khỏe cùng sách

Tham dự hội thi, 12 đội thi Người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn phải qua 03 phần thi của vòng loại, gồm: Thi Giải trí qua sách bằng hình thức nhìn hình ảnh, ghi nhớ và ghi tên của 05 quyển sách; thi Vui cùng sách, thông qua hình thức ghép hình bìa của 01 quyển sách; thi Khỏe cùng sách, các đội trả lời câu hỏi về sức khỏe do Ban Tổ chức đặt ra qua hình thức trắc nghiệm A,B,C,D. Sau khi kết thúc vòng loại, Ban Tổ chức chọn ra 04 đội có số điểm cao nhất vào tranh vòng chung kết. Ở vòng chung kết, các đội thi vui khỏe có ích bằng hình thức xem, ghép lời và hát đoạn nhạc.

Phần thi Vui cùng sách

Các đội dự thi được trải nghiệm những kiến thức về lịch sử, truyền thống, sức khỏe, thể dục thể thao, dinh dưỡng, phòng chống các bệnh cho người già,… thông qua những trang sách. Với sự minh mẫn, niềm tin yêu cuốc sống, tinh thần giao lưu vui khỏe có ích, các đội mang đến hội thi không khí vui tươi, phấn khởi. 

Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện: Trao giải cho các đội

Kết thúc hội thi, giải Nhất được trao về đội Người cao tuổi xã Minh Hòa, giải Nhì xã Long Hòa, đồng giải Ba cho đội thi xã Minh Tân và Thanh An. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải phong trào cho các đội tham gia hội thi, giải cổ động viên tham gia đông và cổ động sôi động nhất.

Hội thi tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm và chăm lo tới đời sống, sức khỏe, tinh thần của Người cao tuổi; xây dựng người cao tuổi xứng đáng là tấm gương sáng để thế hệ cháu con học tập và noi theo.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3224
Tuần này: 67159
Tháng này: 185075
Tổng truy cập: 3446797