Hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới 2019

25/04/2019    Lượt xem: 612    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự tập huấn có bà Bùi Thị My Ngân, Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Ban Vì sự tiến bộ huyện, các cộng tác viên và gần 250 người là đại diện các hộ gia đình trong huyện.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh triển khai các nội dung: chương trình bình đẳng giới, chương trình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2019; mục tiêu bình đẳng giới trong đời sống gia đình; bạo lực giới vấn đề tảo hôn; vai trò của giới; hiểu như thế nào về bình đẳng giới và vì sao phải thực hiện bình đẳng giới; bạo lực trên cơ sở giới. Tại hội nghị, các đại biểu còn được trao đổi, thảo luận sôi nổi về những vấn đề trong thực hiện công tác bình đẳng giới và bạo lực trên cơ sở giới.

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm cung cấp cập nhật thông tin về chính sách, pháp luật liên quan đến công tác bình đẳng giới và kỹ năng phòng chống bạo lực trên cơ sở giới; đồng thời trang bị thêm một số kỹ năng cần thiết dành cho các cán bộ, nhân dân trong cộng đồng. Qua đó, cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, tìm ra cách làm mới, hay, hiệu quả trong công tác thực hiện bình đẳng giới thời gian tới ở địa phương.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 681
Tuần này: 3458
Tháng này: 106391
Tổng truy cập: 3368113