Huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội thi Đôi thanh niên thanh lịch mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019

22/02/2019    Lượt xem: 671    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc hội thi có bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Trần Thị Cẩm Tú, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cùng lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể huyện và đông đảo người dân đến xem, cổ vũ hội thi.

Phần thi trang phục truyền thống

Hội thi thu hút 38 đôi thanh niên thanh lịch đến từ các phòng ban đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn huyện. Tại vòng loại, các đôi thí sinh thi trình diễn trang phục tự chọn, trang phục nam – nữ áo dài truyền thống, kết thúc vòng loại, Ban Tổ chức chọn ra 15 đôi thí sinh vào thi vào chung kết.

Phần thi đoán ý đồng đội

Ở vòng chung kết, 15 đôi thí sinh thi trình diễn trang phục nam – nữ áo dài truyền thống và thi đoán ý đồng đội, nội dung xoay quanh những phong tục ngày Tết, những câu ca dao, tục ngữ và những bài hát về mùa xuân. Sau đó, chọn 07 đôi thí sinh vào phần thi trả lời ứng xử để chọn ra các đôi thí sinh đạt giải cao.

Các đôi thí sính tham gia hội thi đã mang đến những tiết mục trình diễn ấn tượng với những bộ trang phục đẹp, phù hợp; những bộ trang phục áo dài truyền thống với nhiều màu sắc gây ấn tượng cho ban giám khảo, khán giả đến xem.

Trần Thị Cẩm Tú, Phó trưởng BTG Huyện ủy: trao giải nhất cho đội thí sinh

Kết thúc hội thi, đội thí sinh Trần Tiến Đạt và Nguyễn Thị Ngọc Phương của đơn vị xã Minh Hòa đã xuất sắc đạt giải Nhất và vương miện của hội thi. Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Tư và 08 giải khuyến khích cho các đôi thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đồng thời, trao giải đôi thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất, đôi thí sinh mặc trang phục tự chọn đẹp nhất và đôi thí sinh trả lời ứng xử hay nhất.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2081
Tuần này: 18199
Tháng này: 71584
Tổng truy cập: 3529621