Liên hoan các Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh huyện Dầu Tiếng năm 2019

15/02/2019    Lượt xem: 1125    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc Liên hoan có bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện. Giải thu hút trên 200 vận động viên của 10 Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh các xã, thị trấn trong huyện.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện: tặng hoa cho Ban Giám khảo

Các đội tham gia Liên hoan tranh tài biểu diễn các bài thể dục dưỡng sinh 02 nội dung gồm: Biểu diễn 7 động tác - 56 nhịp Thái cực Trường sinh (tập thể) theo quy định và 25 bài thể dục dưỡng sinh, khiêu vũ tự chọn.

Tiết mục biểu diễn Thái cực Trường sinh (tập thể) có sử dụng quạt

Các Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh tham gia Liên hoan là các câu lạc bộ được thành lập và tập luyện thường xuyên tại các địa phương trong huyện. Đây là những nhân tố tạo nên phong trào thể dục dưỡng sinh phát triển mạnh mẽ trong huyện, góp phần giúp Người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, sống vui, sống có ích. Tại Liên hoan, do các đơn vị có sự chuẩn bị, luyện tập từ trước nên những tiết mục biểu diễn có những nâng cao về chất lượng, kỹ thuật chuyên môn cùng với trang phục, thiết bị thi diễn, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày xuân.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao cúp cho các đơn vị đạt giải A và giấy khen cho các đơn vị đạt giải B và C ở 02 nội dung bài dưỡng sinh quy định và bài dưỡng sinh, khiêu vũ tự chọn cho các đơn vị tham gia tốt tại Liên hoan.

Liên hoan được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho Người cao tuổi, động viên Người cao tuổi “sống vui, sống khoẻ, sống có ích” cho gia đình và xã hội. Đây còn là dịp để các cụ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để tiếp tục phát huy vai trò Người cao tuổi trong việc đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 564
Tuần này: 7200
Tháng này: 1988
Tổng truy cập: 3539658