Hội thi Tiểu phẩm “Gặp nhau ngày Tết” huyện Dầu Tiếng năm 2019

15/02/2019    Lượt xem: 1315    In bài viết   Độ tương phản  

Phần thi Tiểu phẩm của đơn vị thị trấn Dầu Tiếng

Hội thi được phát động đến tất cả công dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện; các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; các xã, thị trấn và các trường học. Mỗi đội thi tham gia trình diễn 01 tiểu phẩm với ít nhất 05 thành viên chính; xây dựng tiểu phẩm theo thể loại kịch ngắn, hài kích dưới hình thức sân khấu hóa có cốt chuyện, kịch bản, tình huống nhân vật, bối cảnh cụ thể; tiểu phẩm có thời lượng từ 10 đến 12 phút. Tham gia Hội thi tiểu phẩm “Gặp nhau ngày Tết” huyện Dầu Tiếng mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 có 09 đội thi, mỗi đội thi thể hiện mỗi nội dung khác nhau thể hiện những phong tục tập quán trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, tình yêu thương, tình cảm gia đình, ca ngợi tình làng nghĩa xóm, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam.

Thông qua từng khía cạnh cuộc sống được đưa lên sân khấu, lồng ghép trong mảng miếng trào phúng về các mặt của xã hội, các tiểu phẩm dự thi vừa phác họa chân thực bức tranh đời thường, lại vừa mở ra góc chiếu dung dị mà đầy ý nghĩa cho sắc màu ngày Tết. Những câu chuyện tràn đầy ý nghĩa với nhiều bài học, phản chiếu đa diện tình cảm muôn màu của mỗi người với ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Ông Đoàn Minh Đức, Chánh Văn phòng Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng - Thành viên Ban Giám khảo (bìa phải): Trao giải Ba cho các đơn vị

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị thị trấn Dầu Tiếng, trao 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các đơn vị; trao 02 giải diễn viên xuất sắc cho các diễn viên.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2613
Tuần này: 2613
Tháng này: 2613
Tổng truy cập: 4033365