Huyện Dầu Tiếng: Giải đua Thuyền truyền thống mở rộng lần thứ 20 chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019

15/02/2019    Lượt xem: 951    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc giải có ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy; ông Trà Văn Dân, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện; cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, xã Thanh Tuyền và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Các đội thuyền tranh tài cự ly 1.500m

Tham gia giải có 18 đội thuyền đến từ các đơn vị: Thị trấn Dầu Tiếng, Nông trường cao su Bến Súc (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng), thị xã Tân Uyên, Địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh) và các đội thuyền thuộc các ấp của xã Thanh Tuyền. Giải năm nay được tổ chức thi đấu với 02 cự ly là 1.500m và 300 trên sông Sài Gòn (đoạn qua chân cầu Bến Súc – xã Thanh Tuyền). Mỗi cự ly có 9 đội thuyền tham gia, các đội tham gia được bốc thăm thi đấu 01 lượt, mỗi lượt 3 đội của vòng loại, chọn 3 đội thắng của vòng loại vào thi đấu vòng chung kết. 

Giải đua Thuyền truyền thống tại cầu Bến Súc – xã Thanh Tuyền được huyện Dầu Tiếng duy trì tổ chức hàng năm nhân dịp Tết Nguyên đán. Qua đó, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong những ngày đầu Xuân, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Ông Nguyễn Văn Bình, Trưởng BTG Huyện ủy: Trao thưởng cho các đội đạt giải

Qua một buổi tranh tài trên sông nước hấp dẫn, kịch tính và hào hứng với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người dân địa phương và du khách tham quan đến từ nhiều nơi nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi-2019. Kết thúc giải, giải Nhất cự ly 1.500m và 300m đều thuộc về các đội đua thuyền của Nông trường cao su Bến Súc; giải Nhì cự ly 1.500 thuộc về đội đua thuyền ấp Xóm Lẫm, giải Ba thị xã Tân Uyên; giải Nhì cự ly 300m thuộc về đội đua thuyền thị xã Tân Uyên, giải Ba ấp Xóm Lẫm.

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 184
Tuần này: 16302
Tháng này: 69687
Tổng truy cập: 3527724