Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức Chương trình xuân với trẻ em khó khăn năm 2019

22/01/2019    Lượt xem: 685    In bài viết   Độ tương phản  

Dự chương trình có ông  Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT. UBND huyện: Phát biểu tại Chương trình

Thời gian qua, xác định công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, gia đình, nhà trường và toàn xã hội, công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em trên địa bàn huyện đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở, các cơ quan, đơn vị đã quan tâm chăm lo cho trẻ em, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hưởng một mùa xuân đầy ý nghĩa.

Tham gia chương trình, các em có hoàn cảnh khó khăn được thưởng thức chương trình văn ghệ do các em thiếu nhi ở các trường biểu diễn; được lãnh đạo huyện hỏi thăm sức khỏe, việc học tập và chúc các em một mùa xuân vui tươi, no ấm, hạnh phúc.

Ông  Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện: Trao quà cho các em

Tại Chương trình xuân với trẻ em khó khăn huyện Dầu Tiếng năm 2019, lãnh đạo huyện đã tặng 200 phần quà trẻ em khó khăn trong huyện, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng từ nguồn ngân sách huyện.

Lãnh đạo huyện và nhà tài trợ tặng 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, gia đình ông Tạ Thành Phú, ngụ ấp Gò Mối, xã Thanh Tuyền cũng tài trợ, trạo tặng 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 111
Tuần này: 10444
Tháng này: 63829
Tổng truy cập: 3521866