Lễ Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9 (02/9/1945-02/9/2021)

09/09/2021    Lượt xem: 385    In bài viết   Độ tương phản  

Các đại biểu dự Lễ viếng nghĩa trang

Theo đó, việc Viếng Nghĩa trang liệt sĩ được thực hiện vào lúc 07 giờ 00 phút ngày 01/9/2021. Các đại biểu đến dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ mặc trang phục trang nghiêm và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp và địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, nên đoàn viếng nghĩa trang chỉ có 40 người gồm: các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện; Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Dầu Tiếng; các đồng chí thành viên UBND huyện; lãnh đạo Công an huyện, Quân sự huyện và Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND - UBND huyện đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2021) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2021).

Tham dự Lễ viếng có ông Nguyễn Chí Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; ông Nguyễn Công Danh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; ông Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và kính cẩn, nghiêng mình dành phút mặc niệm để tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng bào đã hi sinh vì Tổ quốc, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo huyện dâng hương tại Tượng đài Tổ quốc ghi công huyện

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng đã và đang ra sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển; tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, Dầu Tiếng đang chung sức, chung lòng để chiến đấu và quyết thắng đại dịch Covid 19. Huyện đã thiết lập được “vùng xanh” đối với 11 xã, thị trấn; 88/89 ấp, khu phố; chỉ còn 01 ấp “vùng cam”, không còn ấp, khu phố “vùng đỏ” trên bản đồ Covid-19 của huyện.

Sau Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành huyện huyện đã đến thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ​./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 340
Tuần này: 3065
Tháng này: 3065
Tổng truy cập: 4033817