Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức đưa đối tượng người có công đi điều dưỡng tập trung tại tỉnh Kiên Giang

10/05/2021    Lượt xem: 494    In bài viết   Độ tương phản  

chính sách như Thương binh, Bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học; Người hoạt động cách mạng hoặc hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày; Người có công giúp đỡ cách mạng; Thân nhân liệt sĩ,… Đây là những đối tượng thuộc diện được hưởng chế độ điều dưỡng định kỳ, hàng năm và đối tượng luân phiên hai năm một lần.

\

Người có công viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc (Năm 2020)

Trong thời gian 06 ngày đi điều dưỡng tập trung, theo lịch trình, người có công được chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, thăm các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại tỉnh Kiên Giang và thành phố Phú Quốc. Ngoài việc đưa đối tượng đi điều dưỡng tập trung, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện cũng chi trả chế độ điều dưỡng tại nhà kịp thời cho hơn 316 người có công, với tổng số tiền chi trả là 350.760.000 đồng.

Việc đưa người có công đi nghỉ dưỡng thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với sự hy sinh của các đối tượng chính sách cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta.

Anh Tuấn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 744
Tuần này: 16862
Tháng này: 70247
Tổng truy cập: 3528284