Rộn ràng Hội thi Ẩm thực huyện Dầu Tiếng năm 2019

08/01/2019    Lượt xem: 764    In bài viết   Độ tương phản  

Ban Giám khảo chấm thi

Tham gia hội thi có 36 đội thi đến từ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các trường học, các xã, thị trấn trong huyện với gần 500 người gầm thành viên đội thi, người hỗ trợ và cổ động viên. Mỗi đội thi gồm 03 thành viên là cán bộ công chức, viên chức, nhân viên đang công tác trong các đơn vị, địa phương từ huyện đến cơ sở. Tham gia hội thi, mỗi đội thi sẽ nấu 01 bàn tiệc cho 10 người ăn, tối thiểu mỗi bàn tiệc phải thực hiện được 04 món ăn, yêu cầu: các nguyên liệu để chế biến phải tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; số tiền mua nguyên liệu không quá 1.200.000 đồng; thời gian chế biến và trình bày không quá 80 phút. Ngoài phần chế biến món ăn, mỗi đội thi phải thuyết trình được bàn tiệc của mình như: Tên món ăn, lý do chọn và ý nghĩa món ăn, thành phần nguyên liệu chế biến, giá tiền, mùi vị, độ an toàn vệ sinh thực phẩm,...

Đội thi trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm

Với tinh thần giao lưu học hỏi và tạo không khí vui xuân rộn ràng, các đội thi đã mang đến cho hội thi nhiều màu sắc ẩm thực, với những món ăn phong phú, được chế biến ngon, trang trí đẹp mắc đến từ các vùng miền khác nhau.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện: Trao giải Nhất cho đội thi trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm; đồng giải Nhì cho đội thi trường Tiểu học Dầu Tiếng và trường Tiểu học Bến Súc; trao 06 giải Ba và 27 giải khuyến khích cho các đội thi tham gia tốt hội thi.

Hội thi Ẩm thực huyện Dầu Tiếng năm 2019 được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi và điều kiện cho cán bộ công chức, viên chức, nhân viên đang công tác trên địa bàn huyện có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với nhau về nét đẹp, tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 165
Tuần này: 16258
Tháng này: 48233
Tổng truy cập: 3506270