Huyện Dầu Tiếng: Khai mạc Hội thi Song ca tiếng hát Bolero năm 2019

08/01/2019    Lượt xem: 973    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc Hội thi có ông Phan Thanh Hùng, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Dương; ông Trà Văn Dân, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể huyện và đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ hội thi.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT. UBND huyện: Tặng hoa cho Ban Giám khảo

Hội thi Song ca tiếng hát Bolero huyện Dầu Tiếng năm 2019 được tổ chức với 03 nội dung gồm: Song ca nam, song ca nam - nữ và song ca nữ. Ban Tổ chức không giới hạn độ tuổi, tôn giáo, dân tộc thí sinh; không giới hạn ở địa phương các thi sinh trong và ngoài tỉnh. Thí sinh tham gia hát thi dòng nhạc Bolero, những ca khúc không bị cấm lưu hành. Hội thi được tổ chức làm 02 vòng: Vòng Sơ kết và vòng Chung kết vào tối thứ Năm của tuần thứ Nhất và tuần thứ Tư hàng tháng. Sau khi kết thúc vòng Sơ kết, Ban Tổ chức sẽ chọn các tiết mục hay vào thi vòng Chung kết. Hiện nay, Ban Tổ chức vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký của thí sinh.

Tiết mục song ca nam – nữ

Trong đêm khai mạc vòng Sơ kết, 16 tiết mục đã tham gia thi diễn, các tiết mục đã để lại nhiều tình cảm với khán giả và Ban Giám khảo, hứa hẹn đêm thi thứ hai vòng Sơ kết sẽ có nhiều bứt phá với những thí sinh có giọng ca hay hơn, nét diễn sâu sắc lắng và ấn tượng hơn.

Đây là hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, góp phần tạo sân chơi thường xuyên, món ăn tinh thần phong phú cho người dân trong huyện.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4145
Tuần này: 68080
Tháng này: 185996
Tổng truy cập: 3447718