Huyện Dầu Tiếng tổ chức Lễ khai giảng các lớp Trung cấp năm học 2020 - 2021.

05/04/2021    Lượt xem: 795    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ khai giảng có Tiến sĩ Bùi Đình Ninh - Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp cao su; ông Nguyễn Văn Lộc - Phó Giám đốc TT GDNN-GDTX huyện; ông Phạm Bá Duẩn - Phó Giám đốc TT GDNN-GDTX huyện; chuyên viên Phòng LĐ TBXH huyện và các thầy, cô giáo cùng 150 học viên.

Quang cảnh Lễ khai giảng

Khoá học sẽ được đào tạo với các nghề: Kế toán - Tin học; Trồng trọt - Bảo vệ thực vật; Điện công nghiệp và dân dụng. Kết thúc khoá học, học viên sẽ được cấp bằng trung cấp nghề. Đồng thời, khoá học được hỗ trợ kinh phí học tập theo Nghị định 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ từ nguồn ngân sách của huyện.

Đây là chương trình giáo dục hướng nghiệp, đào tạo song song giữa bổ túc văn hoá và học nghề theo Đề án “phân luồng học sinh sau cấp Trung học cơ sở”. Từ đó, giúp các em có định hướng về nghề nghiệp và trang bị kiến thức nghề sau khi ra trường.

Sau khi tốt nghiệp khoá học Ban lãnh đạo Trung tâm và quý phụ huynh mong muốn các em gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập, trau dồi tri thức, ra trường có được công việc làm ổn định để phát triển sự nghiệp và làm giàu cho quê hương, đất nước./.

Anh Tuấn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2256
Tuần này: 18761
Tháng này: 74402
Tổng truy cập: 3532439