Hội nghị tập huấn chính sách công tác bảo trợ xã hội và công tác đối với người cao tuổi

04/12/2018    Lượt xem: 500    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội nghị có gần 120 đại biểu là cán bộ phụ trách công tác Bảo trợ xã hội, người cao tuổi cấp huyện, khu phố, ấp trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu các chính sách an sinh xã hội theo Nghị định số 136/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội; Quyết định số 14/2017/QĐ-UBND của UBND tỉnh quy định trợ cấp nuôi dưỡng trong các cơ sở bảo trợ xã hội, trợ cấp xã hội tại cộng đồng, hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng và chính sách trợ giúp xã hội khác đối với đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Về chính sách đối với người cao tuổi, các đại biểu được triển khai các nội dung chính trong Luật người cao tuổi và các chính sách trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi.

Thông qua hội nghị, nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ phụ trách Bảo trợ xã hội, người cao tuổi ở các xã, thị trấn, từ đó thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội và người cao tuổi ở các địa phương. 

Anh Khoa

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1771
Tuần này: 65706
Tháng này: 183622
Tổng truy cập: 3445344