Xã Minh Hòa: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân

03/11/2018    Lượt xem: 1013    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Thành, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể xã và gần 100 người dân trong xã.

Ông Nguyễn Hữu Thành, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã trao đổi tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại với lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, người dân đã trực tiếp trình bày những vấn đề về môi trường như xe tải chở cá rơi vãi gây mùi hôi; tình hình an ninh trật tự các loại tội phạm về ma túy, an ninh trật tự, đánh nhau gây rối trật tự tại các quán ăn; đề nghị các lực lượng chức năng cần tăng cường công tác tuần tra vào ban đêm để đảm bảo an ninh trật tự; chính sách hộ nghèo, người có công,...

Lãnh đạo địa phương cũng đã quan tâm sâu sát đến từng lĩnh vực mà nhân dân đề cập đến trong buổi đối thoại và chỉ đạo các ngành, cũng như hướng dẫn người dân phối hợp với địa phương trong công tác làm các thủ tục hành chính, giải quyết những vấn đề còn tồn đọng gây bức xúc để kịp thời giải quyết. Buổi gặp gỡ đối thoại nhằm nêu cao trách nhiệm cả người đứng đầu chính quyền với nhân dân trong việc thực hiện nhiệm vụ, tăng cường phát huy quyền dân chủ của nhân dân.

Ngô Giang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1959
Tuần này: 18077
Tháng này: 71462
Tổng truy cập: 3529499