Huyện Dầu Tiếng: Khai giảng lớp kiến thức Quốc phòng- An ninh lớp 2 cho đối tượng 4

27/06/2020    Lượt xem: 492    In bài viết   Độ tương phản  

Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng- an ninh huyện Dầu Tiếng Nguyễn Thị Ánh Tuyết dự và phát biểu khai giảng. Tham gia lớp học có 150 học viên là Chủ tịch, Phó chủ tịch UB.MTTQ và đại biểu HĐND các xã Định Hiệp, Định An, Long Hòa, Long Tân, An Lập và thị trấn Dầu Tiếng.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện,

 Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng- an ninh huyện phát biểu khai giảng

Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được tìm hiểu sâu những nội dung cơ bản về những vấn đề: về đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của nước ta hiện nay; một số nhận thức mới về nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình hiện nay; bản chất và mối quan hệ giữa các nước lớn, vấn đề đật ra và giải pháp của Việt Nam; nhận diện chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ và một số nước; sự điều chỉnh chiến lược quân sự của Mỹ dưới thời tổng thống Donald  Trump và những vấn đề đặt ra đối với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của nước ta; quan hệ Việt Nam- Trung Quốc và một số vấn đề đặt ra; quan hệ Campuchia với Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam và một số vấn đề rút ra.

Một số tác động của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những vấn đề đặt ra với quốc phòng- an ninh; đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn lợi dụng việc ban hành Luật An ninh mạng và Luật Đơn vị hành chính- Kinh tế đặc biệt chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Quang cảnh lễ Khai giảng

Thông qua khóa học này, nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, quán triệt đường lối, chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng cho đối tượng 4 trên địa bàn huyện.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1421
Tuần này: 17539
Tháng này: 70924
Tổng truy cập: 3528961