Tổ chức diễn tập phương án Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho Tổ liên gia an toàn PCCC và điểm chữa cháy trên địa bàn xã Thanh Tuyền

12/10/2023    Lượt xem: 1370    In bài viết   Độ tương phản  

   

Dự buổi diễn tập có Đại úy Lê Thanh Hải - Phó Đội trưởng Đội PCCC khu vực Hiệp An thuộc Phòng PC 07 - Công an tỉnh Bình Dương; Thượng tá Đinh Viết Toàn - Phó Trưởng Công an huyện Dầu Tiếng; ông Võ Văn An - Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành, đoàn thể xã; Trưởng, Phó và cá đồng chí công an viên của xã và công viên phụ trách các ấp; cùng các thành viên Tổ liên gia PCCC.

Thực tập phương án PCCC và CNCH nhằm tuyên truyền, vận động người dân triển khai thực hiện tốt các quy định về PCCC. Đồng thời “Tổ liên gia an toàn PCCC” là lực lượng PCCC tại chỗ, được trang bị kỹ năng chữa cháy, đảm bảo an toàn cho khu chợ trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng khác kịp thời hỗ trợ chữa cháy khi có sự cố cháy, nổ xảy ra trên địa bàn nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại tính mạng và tài sản của người dân.

Buổi thực tập đã diễn tập các phương án giả định về xử lý tình huống cháy nổ, CHCN tại một số hộ gia đình đang sinh sống và buôn bán tại Chợ Bến Súc. Buổi diễn tập đã nâng cao công tác phối hợp và xử lý kịp thời khi có sự cố, tình huống do cháy, nổ gây ra./.

Trần Vinh

   

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1388
Tuần này: 18761
Tháng này: 73534
Tổng truy cập: 3531571