Huyện Dầu Tiếng: Diễn đàn “Công an huyện lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019

10/10/2019    Lượt xem: 2610    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự Diễn đàn có Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện các phòng chuyên môn trực thuộc Công an tỉnh; ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Công Danh, UVBTV - Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện. Chủ toạ Diễn Đàn ông Nguyễn Phương Linh, Phó bí thư HU - Chủ tịch UBND huyện; ông Thái Văn Nghĩa, UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQVN huyện; ông Võ Minh Châu, UVBTV - Trưởng Công an huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và trên 300 người đại diện cho các hộ dân đến từ 12 xã, thị trấn trong huyện.

Chủ toạ diễn Đàn

Diễn đàn đã nghe Thượng tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Trưởng Công an huyện báo cáo đánh giá tóm tắt tình hình, kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và xây dựng lực lượng của đơn vị trong 9 tháng năm 2019. Bên cạnh những kết quả đạt được, ông cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại và hạn chế của lực lượng Công an huyện. Đồng thời mong muốn tại Diễn đàn được lắng nghe ý kiến đánh giá, góp ý của cấp ủy, chính quyền, cơ quan đoàn thể và nhân dân để lực lượng Công an huyện ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Quang cảnh Diễn đàn

Tại Diễn đàn đã có trên 30 ý kiến của đại diện các cơ quan, tổ chức và nhân dân, các ý kiến đều đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của lực lượng Công an huyện trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần giữ vững sự ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ phát triển kinh tế. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các ý kiến chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, như: tăng cường công tác tuần tra kiểm soát an toàn giao thông; một số vấn đề liên quan đến việc sổ hộ khẩu; cải cách hành chính; học sinh đi xe phân khối lớn đến trường còn diễn ra; tăng mức phụ cấp cho Tổ bảo vệ dân phố; quản lý tốt đối tượng tạm trú tạm vắng.

Người dân tham gia đóng góp tại Diễn đàn

 Lãnh đạo Công an huyện đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của nhân dân; đồng thời xác định đây là một trong những nội dung quan trọng để góp phần xây dựng lực lượng Công an Dầu Tiếng ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Hồng Nga - Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2202
Tuần này: 18320
Tháng này: 71705
Tổng truy cập: 3529742