Minh Thạnh tổ chức Hội thi tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

29/08/2019    Lượt xem: 419    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự hội thi có 13 đội đến từ 07 ấp, trường Mẫu giáo, trường Tiểu học, trường Trung học cơ sở, Công an, Quân sự và Chi bộ Y tế.

Mỗi đội sẽ tham gia dự với 02 vòng thi: Vòng thi trắc nghiệm và bốc thăm trả lời câu hỏi với nội dung tìm hiểu về 50 năm thực hiện Di chúc, cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tư tưởng Hồ Chí Minh về giải phóng dân tọc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người, về độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. Các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ năm 2016 đến nay.

Kết quả hội thi Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi bộ ấp Lò Gạch, Giải nhì trao cho Chi bộ ấp Tân Minh, Chi bộ trường Mẫu giáo đạt Giải ba.

Cùng với việc tiếp tục đẩy mạnh “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, hội thi tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, giúp cho cán bộ, đảng viên của Đảng bộ xã Minh Thạnh, soi rọi lại bản thân và thực hiện đúng theo lời di huấn của Bác, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đảng đã đề ra.

Bích Thảo

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3241
Tuần này: 67176
Tháng này: 185092
Tổng truy cập: 3446814