Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Dầu Tiếng tiếp xúc với cử tri xã Định Hiệp

26/08/2019    Lượt xem: 449    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Minh Châu, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy; ông Nguyễn Hữu Bằng, Phó trưởng Ban Kinh tế - xã hội HĐND huyện; ông Phan Văn Liêm, Đại biểu HĐND huyện;  ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã đã có buổi tiếp xúc cử tri với 155 cử tri xã Định Hiệp.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe ông Nguyễn Hữu Bằng, Phó trưởng Ban Kinh tế - xã hội HĐND huyện báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm 2019; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 và trả lời các ý kiến của cử tri tại kỳ họp trước.

Cử tri xã Định Hiệp đồng tình và rất vui mừng với những kết quả mà HĐND tỉnh, huyện đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019. Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng đã kiến nghị lên HĐND các cấp một số vấn đề như: đoạn đường tại tổ 1 ấp Dáng Hương thường xuyên hư hỏng; một số hộ dân chưa có điện; việc tách thửa đất của một số hộ dân cho con còn khó khăn,..

Đại diện lãnh đạo xã đã trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của UBND xã; đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận một ý kiến của cử tri và sẽ chuyển đến các ngành có chức năng xem xét giải quyết cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1252
Tuần này: 17370
Tháng này: 70755
Tổng truy cập: 3528792