Huyện Dầu Tiếng: Thanh tra về quản lý và sử dụng đất đai đất công đối với UBND xã An lập

20/07/2019    Lượt xem: 1208    In bài viết   Độ tương phản  

Đoàn thanh tra gồm có 10 người do ông Trần Khắc Quân, Chánh Thanh tra huyện làm Trưởng đoàn; ông Dương Văn Phương,Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện: Phó trưởng đoàn cùng một số thành viên khác của đoàn thanh tra, Đoàn Thanh tra do ông Lê Xuân Chung, Chuyên viên Thanh Tra huyện làm thư ký. Thời hạn thanh tra là 30 ngày làm việc (kể từ ngày công bố quyết định thanh tra).

Đây là cuộc Thanh tra theo Kế hoạch của Chủ tịch UBND huyện giao Thanh tra huyện phối hợp thực hiện nhằm đánh giá làm rõ việc chấp hành quy định của pháp luật về công tác quản lý và sử dụng đất công của huyện. Qua thanh tra, nhằm phát hiện những hạn chế, khuyết điểm, sai phạm, xác định trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan cũng như những bất cập trong cơ chế quản lý, chính sách pháp luật để đề xuất, kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh, sửa đổi bổ sung cơ chế, chính sách nhằm tăng cường hiệu quả công tác quản lý và sử dụng đất công ngày càng hoạt động hiệu quả hơn.

Phát biểu tại buổi thanh tra, ông Trần Khắc Quân, Chánh Thanh tra huyện đề nghị cơ quan, đơn vị được thanh tra tạo điều kiện cho đoàn làm việc tốt nhất. Đồng thời, cử người làm việc có trách nhiệm làm việc với đoàn cũng như phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp tài liệu và giải trình theo yêu cầu của đoàn thanh tra để cuộc thanh tra đúng tiến độ, đạt hiệu quả;

Đối với Đoàn thanh tra, Chánh Thanh tra huyện yêu cầu đoàn thanh tra phải thực hiện nghiêm túc quy chế của Đoàn thanh tra cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra; thực hiện đảm bảo theo nội dung, kế hoạch thanh tra đã được Chủ tịch UBND huyện phê duyệt, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải bám sát kế hoạch thanh tra, tránh không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị được thanh tra.

Lê Thành Tâm

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2046
Tuần này: 15108
Tháng này: 68493
Tổng truy cập: 3526530