Huyện Dầu Tiếng: Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương

01/02/2019    Lượt xem: 1305    In bài viết   Độ tương phản  

 Tại buổi lễ, cùng với việc báo cáo nhanh những thành tựu nổi bật mà huyện Dầu Tiếng đạt được trong 02 năm qua, các quân nhân còn được những đơn vị liên quan tư vấn dạy nghề và hướng nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để sớm có việc làm, phát triển kinh tế.

Ông Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND huyện: tặng quà cho các quân nhân

Các quân nhân đã bày tỏ niềm phấn khởi và hứa sẽ sớm hoàn thành việc đăng ký vào lực lượng dự bị động viên của huyện, nhằm tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát huy hơn nữa phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trên mọi lĩnh vực.

Phát biểu tại lễ đón, ông Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành tốt nghĩa vụ học tập, huấn luyện và công tác trong quân đội; đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các quân nhân. Ông đề nghị đề nghị các ngành, các cấp ở địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi, để quân nhân xuất ngũ được học nghề và ổn định việc làm. Đồng thời, mong muốn khi trở về địa phương các quân nhân tiếp tục cống hiến sức mình để xây dựng quê hương Dầu Tiếng ngày thêm giàu đẹp.

Hồng Nga- Duy Phúc

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1996
Tuần này: 12329
Tháng này: 65714
Tổng truy cập: 3523751