Công an huyện tổ chức sơ kết mô hình "Tổ xung kích làng Chăm"

15/06/2022    Lượt xem: 359    In bài viết   Độ tương phản  

Đến tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Huyện đoàn, Hội Nông dân huyện; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Công an 12 xã thị trấn cùng Ban Quản trị Thánh đường Hồi giáo xã Minh Hòa và "Tổ xung kích Làng Chăm".

Phát biểu chủ trì hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thuận- Phó trưởng Công an huyện bày tỏ sự xúc động khi hội nghị có sự tham gia đông đủ và đặc biệt có sự tham gia của Giáo cả Thánh đường Hồi giáo xã Minh Hòa và "Tổ xung kích làng Chăm". Trong những năm qua, "Tổ xung kích Làng Chăm" đã phối hợp với lực lượng Công an các cấp và các ban ngành, đoàn thể góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực đồng bào Chăm nói riêng, xã Minh Hòa nói chung.

Qua buổi sơ kết cũng đã trao giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và tổ chức hoạt động Mô hình "Tổ xung kích Làng Chăm", đồng thời hội nghị cũng là dịp để các đơn vị địa phương học hỏi, nhằm củng cố, nhân rộng các mô hình, tổ chức quần chúng tham gia giữ gìn ninh trật tự tại địa phương hoạt động ngày càng hiệu quả./.

Ngọc Định

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2006
Tuần này: 65941
Tháng này: 183857
Tổng truy cập: 3445579