Hội nghị liên tịch thông qua tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026

22/02/2022    Lượt xem: 456    In bài viết   Độ tương phản  

Dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ VN huyện; ông Trần Quang Tuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các ngành và UBND các xã, thị trấn.

Trước đó, Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ cuối năm được tổ chức, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp nhưng cử tri tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, các biện pháp phòng, ngừa dịch bệnh Covid-19 của các cấp chính quyền để người dân an tâm vui Xuân Đón tết. Tại hội nghị, có 39 cử tri phát biểu với 58 ý kiến, các cử tri vui mừng trước các kết quả đạt được của tỉnh, huyện trong năm 2021 mà các đại biểu đã thông tin. Bên cạnh đó, cử tri còn đề nghị ngành chức năng tiếp tục quan tâm giải quyết những vấn đề liên quan đến điện, đường giao thông,... để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Tại Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh, huyện và đại diện chính quyền địa phương đã trao đổi được 43 ý kiến, còn lại 15 ý kiến tiếp thu thuộc thẩm quyền giải quyết của Tỉnh (5 ý kiến) và Huyện (10 ý kiến).

Kết luận hội nghị đại diện lãnh đạo HĐND, UBND và UBMTTQ huyện yêu cầu các đơn vị xem xét từng ý kiến, sau đó tổng hợp các ý kiến và gửi về các ngành để các cơ quan, đơn vị trả lời. Sau đó, gửi lại thường trực HĐND huyện tổng hợp và sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1689
Tuần này: 48748
Tháng này: 70350
Tổng truy cập: 3608020