Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Hai, Quốc hội khóa XV (hình thức trực tuyến)

28/10/2021    Lượt xem: 444    In bài viết   Độ tương phản  

Tại Hội trường Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, tham dự có ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, chủ trì cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh đang công tác tại tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Tại Phòng họp trực tuyến - Nhà Quốc hội có các đại biểu Quốc hội tỉnh đang công tác tại Hà Nội.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại Hội trường huyện Dầu Tiếng

Tại Hội trường họp trực tuyến 09 huyện, thị xã, thành phố, tham dự có đại diện cấp ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ cấp huyện, cấp xã và đại diện cử tri trong tỉnh.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đại Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ Hai, Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri tại các điểm cầu trực tuyến các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã có nhiều ý kiến, kiến nghị như: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình; vấn đề hỗ trợ chính sách cho người làm việc không chuyên trách cấp xã; đẩy mạnh giải ngân các gói chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19; đẩy nhanh việc tiêm vắc xin cho công nhân lao động, giảm lãi suất cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19; các giải pháp để đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp phôi phục sản xuất, phục hồi nền kinh tế; vấn đề chất lượng dạy học trực tuyến hiện nay và hỗ trợ “sóng và máy tính” cho học sinh khó khăn không có điều kiện học trực tuyến,… 

Đại diện cấp ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN cấp huyện và các đại biểu Quốc hội đã giải đáp những kiến nghị của cử tri. Lãnh đạo các sở, ngành: Lao động, Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Điện lực tỉnh,... cũng đã trình bày các giải pháp liên quan đến những vấn đề cử tri quan tâm. Trong điều kiện, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp thời gian quan, lãnh đạo tỉnh đã cố gắng để chăm lo cho đời sống nhân dân, người lao động.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 209
Tuần này: 47268
Tháng này: 68870
Tổng truy cập: 3606540