Ủy ban nhân dân huyện tổ chức họp thông qua dự thảo Báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 14 – HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021

11/03/2021    Lượt xem: 263    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự cuộc họp có ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Lê Thị Thanh Huệ, Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện; cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các xã, thị trấn.

Quang cảnh cuộc họp

Theo Thông báo số 39/TB-MTTQ-BTT và Thông báo 40/TB-MTTQ-BTT ngày 15/01/2021 của Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam huyện về kết quả tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND huyện và cử tri sau kỳ họp cuối năm 2020, qua tổng hợp có 11 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực, như: việc sửa chữa, nâng cấp hệ thống giao thông, lắp đặt đồng hồ điện phục vụ sinh hoạt, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông,… thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện.

Qua các nội dung kiến nghị của cử tri, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chuyên môn đi khảo sát thực tế và tham mưu hướng giải quyết. Nhìn chung đến nay đối với 11 kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 14 đã được UBND huyện và các ngành chuyên môn trả lời, giải quyết cơ bản đảm bảo.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng ban huyện cần bám sát các nội dung đã trả lời cử tri để triển khai thực hiện các công việc cho kịp thời, đảm bảo tiến độ đã đề ra, trong đó đối với kiến nghị về nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường cần phấn đấu đẩy nhanh tiến độ nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân khi tham gia giao thông.

Bình Nguyễn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 328
Tuần này: 1946
Tháng này: 9549
Tổng truy cập: 3547219