Huyện Dầu Tiếng thực hiện Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

18/02/2021    Lượt xem: 442    In bài viết   Độ tương phản  

Tính đến ngày 31/01/2021, 100% các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức thành công Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020.

Bầu bổ sung Ban Thanh tra nhân dân tại Hội nghị công chức, viên chức và người lao động  của Phòng Văn hoá thông tin, Trung tâm Văn hoá thể thao và truyền thanh, Ban Quản lý di tích huyện năm 2020

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021; kết quả các phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021; kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và chương trình hoạt động năm 2021; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của các đơn vị nhằm thực hiện đúng quy chế dân chủ cơ sở theo Nghị định 04/2015/NĐ-CP, trong việc thực hiện dân chủ trong hoạt động nội bộ của cơ quan, đơn vị; những việc phải công khai để cán bộ, công chức, viên chức biết; những việc cán bộ, công chức, viên chức tham gia ý kiến, người đứng đầu cơ quan quyết định; những việc cán bộ, công chức, viên chức giám sát, kiểm tra. Đồng thời, Hội nghị được tổ chức để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đóng góp của công chức, viên chức và người lao động về công tác chuyên môn, công cụ phục vụ công tác chuyên môn, các chế độ liên quan đến đời sống, ...  qua đó giúp cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị chủ động, quan tâm giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong  công chức, viên chức và người lao động. Qua đó, Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động cũng đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận các chỉ tiêu phục vụ công tác chuyên môn, các chế độ chính sach được nâng cao và thống nhất thông qua Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 để triển khai thực hiện nhằm phát huy dân chủ, xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nên việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020 của 24 doanh nghiệp trên địa bàn huyện chưa tổ chức được. Trong thời gian tới, huyện sẽ chỉ đạo tổ chức vào thời điểm thích hợp để tổ chức Hội nghị người lao động vàtổ chức Hội nghị người lao động  đảm bảo việc ký kết thoả ước lao động tập thể của người lao động với doanh nghiệp./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 31
Tuần này: 18761
Tháng này: 72177
Tổng truy cập: 3530214