Huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2020

02/02/2021    Lượt xem: 287    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Chí Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí là Ủy viên Ban Thưòng vụ Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ của các xã, thị trấn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên cao su Dầu Tiếng  qua các thời kỳ; các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí lão thành cách mạng của huyện Dầu Tiếng qua các thời kỳ.

Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng,

xây dựng hệ thống chính trị Huyện Dầu Tiếng năm 2020

Năm 2020, tập thể lãnh đạo BTV, BCH Đảng bộ, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo và hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đã đề ra. Chỉ đạo các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc tổ chức thành công Đại hội Đại biểu cấp cơ sở và Đại hội Đại biểu cấp huyện nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng. Công tác tổ chức bộ máy và các chức danh từ huyện dến xã, thị trấn được kiện toàn đúng quy định, quy trình.

Năm 2021, tập thể lãnh đạo BTV, BCH Đảng bộ, UBND huyện tập trung chỉ đạo các ngành, các xã - thị trấn xây dựng Chương trình hành động và Kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy từ huyện đến cơ sở. Tập trung tuyên tuyền gắn với việc phát động các phong trào thi lập thành tích của các ngành, các cấp để chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Dịp này, Huyện đã tổ chức trao “Huân chương lao động hạng III” của Chủ tịch nước cho Đảng bộ, Chính quyền và nhân xã Định Hiệp; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 tập thể và 02 cá nhân; đồng thời đã khen thưởng 09 tập thể và 20 các nhân có thành tích trong công tác xây dưng Đảng năm 2020 của huyện.

Lễ viếng Nghĩa trang

Trước đó, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN, Lực lượng vũ trang của huyện, các đồng chí Lão thành cách mạng của huyện Dầu Tiếng qua các thời kỳ; các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của huyện và các em học sinh trên địa bàn đã đến viếng, thắp hương và đặt tràng hoa tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1844
Tuần này: 17962
Tháng này: 71347
Tổng truy cập: 3529384