Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc với cử tri huyện Dầu Tiếng

08/12/2018    Lượt xem: 510    In bài viết   Độ tương phản  

Quang cảnh buổi tiếp xúc tại xã Định Thành

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 20/11/2018. Theo đó, tại kỳ họp lần này, Quốc hội đã tín nhiệm bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức vụ Chủ tịch nước. Đồng thời phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc miễn nhiệm, bổ nhiệm vị trí người đứng đầu Bộ Thông tin và Truyền thông. Kỳ họp cũng xem xét, quyết định các vấn đề về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà Nước năm 2019. Về công tác xây dựng pháp luật, Quốc hội đã xem xét và thông qua 09 Luật; 01 Nghị quyết và cho ý kiến về 6 dự án luật khác, cũng như tiến hành hoạt động giám sát và quyết định một số vấn đề quan trọng khác. Sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, cử tri đã bày tỏ vui mừng trước thành công của kỳ họp Quốc hội kỳ này và tin chắc rằng với những kết quả đạt được sẽ góp phần tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế - xã hội của đất nước ngày càng phát triển.

 Dịp này, cử tri xã Định Thành kiến nghị Quốc hội, Chính phủ cần kiện toàn, xây dựng chính sách luật một cách chặt chẽ, nhằm phát huy tốt vai trò quản lý nhà nước trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị một số vấn như nguồn nước sinh hoạt; cho vay vốn; giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất; quy trình khám nghĩa vụ quân sự đối với trường hợp học sinh - sinh viên; việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội ở địa phương.

Cử tri xã Định Thành phát biểu ý kiến, kiến nghị

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu Quốc hội ghi nhận và trả lời thỏa đáng. Các đại biểu mong muốn thời gian tới, cử tri có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để đại biểu Quốc hội tiếp tục phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử trong quá trình hoạt động. 

Hồng Nga- Duy Phúc

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 177
Tuần này: 18761
Tháng này: 72323
Tổng truy cập: 3530360