Xã Long Hòa: Hội nghị tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020

19/06/2020    Lượt xem: 378    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có ông Lê Tấn Lộc, Chuyên viên Khoa giáo - Văn xã; ông Ngô Trung Hậu, phụ trách công tác Nội vụ thi đua, Tôn giáo - Dân tộc  VP. UBND tỉnh; ông Nguyễn Tiến Dũng, báo cáo viên Trung tâm trợ Giúp pháp lý tỉnh và 45 hộ dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Long Hòa, 25 hộ dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Long Tân cùng tham dự.

Tại hội nghị ông Nguyễn Tiến Dũng, báo cáo viên Trung tâm trợ Giúp pháp lý tỉnh Bình Dương đã tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, báo cáo viên trình bày tại hội nghị

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho 70 hộ dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Long Hòa và xã Long Tân đã hiểu biết về tác hại của rượu, bia và những quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; đồng thời, tuyên truyền cho các hộ dân tộc, thiểu số trên địa bàn khi tham gia giao thông phải đội nón bảo hiểm và chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1502
Tuần này: 17620
Tháng này: 71005
Tổng truy cập: 3529042