Thị trấn Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch COVID-19

27/04/2020    Lượt xem: 347    In bài viết   Độ tương phản  

Kiểm tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh không tụ tập, buôn bán

Thông qua hệ thống truyền thanh, mạng xã hội, phát tờ rơi, áp phích thực hiện tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19, từ đó tạo hiệu ứng tích cực trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân, hiểu đúng, hiểu đủ, không hoang mang hoặc chủ quan; tổ chức kiểm tra việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg, Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thị trấn, qua kiểm tra đã nhắc nhở các hộ kinh doanh và nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình hiện nay. 

Bên cạnh đó, UBND thị trấn đã phối kết hợp cùng UB.MTTQVN thị trấn và các tổ chức thành viên phối hợp với các ngành vận động nhân dân tự giác tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch; vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và người dân ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch; vận động các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 được 905 phần quà và 11.400 cái khẩu trang với tổng số tiền 238 triệu đồng.

UB. MTTQVN, các ngành đoàn thể và các khu phố của thị trấn tổ chức vệ sinh môi trường và trồng hoa trên địa bàn khu phố.

                                                                                                  Phước Đặng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2481
Tuần này: 18599
Tháng này: 71984
Tổng truy cập: 3530021