Thị trấn Dầu Tiếng: Hội nghị cán bộ công chức năm 2020

09/03/2020    Lượt xem: 375    In bài viết   Độ tương phản  

Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Hồ Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; cùng dự có bà Nguyễn Thị Gương, Bí thư Đảng ủy thị trấn; cùng lãnh đạo HĐND, UBND và 30 cán bộ, công chức, người lao động tại UBND thị trấn.

Bà Nguyễn Thị Gương, Bí thư Đảng ủy thị trấn khen thưởng cho các cá nhân

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết hội nghị CBCC và báo cáo tình hình thực hiệnquy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan năm 2019; báo cáo tổng kết phong trào thi đua của cơ quan và công đoàn năm 2019 và dự kiến phong trào thi đua năm 2020; báo cáo công khai kinh phí hoạt động, quyết toán kinh phí, tài sản, trang thiết bị năm 2019; thông qua nội dung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Bùi Văn Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn cho biết: Năm 2020 là năm tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg, ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp; xây dựng chính quyền của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; để đạt được yêu cầu nhiệm vụ của năm 2020, CBCC thị trấn tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục thực hiện học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh cải cách hành chính; thực hiện việc xây dựng đội ngũ CBCC có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, có năng lực, có trình độ chuyên môn cao, tận tụy phục vụ nhân dân; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin – truyền thông trong hoạt động của cơ quan.

Tại hội nghị, toàn thể CBCC đã  tham gia thảo luận các báo cáo và phương hướng trình tại hội nghị. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Hồ Phát, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đề nghị công đoàn cơ sở thị trấn tiếp tục phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, người lao độngphấn đấu nâng cao trình độ sau khi tinh giản biên chế, phát huy tính nội lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, thường xuyên tổ chức chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị CBCC năm 2020, 100% CBCC đã biểu quyết thông qua nghị quyết và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Hội nghị cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác năm 2019 và được các cấp khen thưởng.

Phước Đặng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9684
Tuần này: 58949
Tháng này: 80551
Tổng truy cập: 3618221