Xã Minh Thạnh: Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật

25/01/2020    Lượt xem: 477    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự hội nghị có Trung tá Phạm Tiến Dũng, Đội trưởng đội Phong trào Công an huyện; lãnh đạo UBND xã và trên 100 đại biểu là nhân dân xã Minh Thạnh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện và một số phương thức, thủ đoạn của bọn tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán; Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; quy định xử phạt về hành vi sử dụng, mua bán, vận chuyển pháo nổ. Trong đó, chú trọng tuyên truyền để người dân nhận thức được những tác hại và hiểm họa của người tham gia giao thông khi có sử dụng rượu, bia,… Đồng thời, đưa ra một số tình huống cụ thể để các đại biểu thảo luận, trao đổi.

Thông qua hội nghị đã giúp cho người dân có thêm những kiến thức bổ ích về pháp luật giao thông đường bộ, hiểu hơn về vấn đề an toàn giao thông hiện nay, để từng người dân nắm được những phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm từ đó có ý thức chủ động phòng ngừa, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật về giao thông của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã Minh Thạnh.

Bích Thảo

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1827
Tuần này: 17945
Tháng này: 71330
Tổng truy cập: 3529367