Trường Trung học cơ sở Minh Tân Tổ chức Lễ hội khai giảng và phát động chủ đề năm học 2019 - 2020

18/09/2019    Lượt xem: 1271    In bài viết   Độ tương phản  

Lễ khai giảng của trường Trung học cơ sở Minh Tân diễn ra chức ngắn gọn, hướng đến học sinh, đảm bảo trang nghiêm, gồm có các nghi thức: đón học sinh vào lớp 6, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước. Tại buổi lễ Liên đội trường Trung học cơ sở Minh Tân đã phát động chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học này với khẩu hiệu: “Thiếu nhi Dầu Tiếng - Đoàn kết chăm ngoan”.

Nghi thức chào mừng học sinh lớp 6

Nhân dịp này,  Đoàn Thanh niên xã đã tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” là một bảo hiểm 4 năm liên tục cho em Lê Văn Ánh Duy, lớp 6A3. Vận động  các nhà hảo tâm tặng 7 học bổng “Thắp sáng ước mơ” gồm học phí và bảo hiểm y tế trong năm học với tổng giá trị 4,5 triệu đồng. 

Đoàn thanh niên xã trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu”

Bên cạnh đó, các em học sinh được tham gia phần hội ngày tựu trường với các nội dung như: biểu diễn dân vũ, giao lưu với các tấm gương vượt khó điển hình, tham gia các trò chơi dân gian,… Qua đó góp phần nêu cao tinh thần đoàn kết và học hỏi trong học sinh, đem lại cho ngày khai giảng không khí vui tươi, sôi nổi, quyết tâm bước vào năm học mới đạt được nhiều kết quả cao.  

                                                                                                Hằng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1388
Tuần này: 4113
Tháng này: 4113
Tổng truy cập: 4034865