Xã Định Thành: Hội Nghị “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

26/08/2019    Lượt xem: 419    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Văn Thuận, Phó trưởng Công an huyện, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và đông đảo nhân dân trong xã.

Ông Đinh Minh Tâm, PCT UBND xã trao giấy khen cho các cá nhân

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2019). Những năm qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của xã Định Thành đã phát huy hiệu quả tích cực. Ban Chỉ đạo 138 xã đã chủ động tham mưu, tập trung xây dựng, củng cố và duy trì tốt các hoạt động của phong trào phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong 6 tháng đầu năm 2019, quần chúng đã cung cấp 12 tin, trong đó có 07 tin có giá trị và hỗ trợ công an điều tra làm rõ 06 vụ/ bắt giữ 12 đối tượng (sử dụng trái phép chất ma túy 10 tên; sử dụng pháo trái phép 01 tên; hủy hoại tài sản 01 tên).

Thực hiện công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, quản lý sử dụng pháo, Công an xã cho 05 tiệm hàn cửa sắt, 01 lò rèn cam kết không hàn hung khí dao, mã tấu và cho các đối tượng học tập những quy định của pháp luật, cam kết không tái phạm được 01 cuộc. Tăng cường công tác vận động, nhắc nhở nhân dân phòng chống cháy, nổ, nhất là phòng cháy chữa cháy và bảo vệ rừng trong mùa khô, do đó trên địa bàn xã không xảy ra cháy nổ. Ngoài ra, còn phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm bảo vệ an toàn các ngày lễ, tết…

Tại hội nghị, UBND xã Định Thành trao giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Giải bóng chuyền tứ hùng

Cũng trong dịp này, Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Học tập cộng đồng xã phối hợp cùng Công an xã tổ chức Giải bóng chuyền tứ hùng. Kết quả giải Nhất thuộc về ấp Rạch Đá, giải Nhì thuộc về lực lượng dân quân tự vệ và Công an xã, đồng giải Ba thuộc về ấp Suối Sâu và Ban Quản lý rừng phòng hộ núi Cậu.

Nguyễn Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 272
Tuần này: 16390
Tháng này: 69775
Tổng truy cập: 3527812