Đảng uỷ thị trấn Dầu Tiếng tổ chức Hội thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng qua 25 năm thành lập (29/8/1994-29/8/2019) và việc thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

20/08/2019    Lượt xem: 512    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Gương, HUV- Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Vương Thị Thanh Lan, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ- Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thị trấn, cùng sự có mặt các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Trưởng các ngành, đoàn thể; các đồng chí Ban Chi uỷ Chi bộ và đặc biệt sự có mặt của 135 thí sinh đến từ 15 chi bộ trực thuộc của Đảng uỷ thị trấn Dầu Tiếng.

Hội thi gồm có 03 phần thi: phần thi rung chuông vàng, phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi và phần thi văn nghệ. Qua một ngày tranh tài đầy sôi nổi với tinh thần quyết tâm của các thí sinh. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc của 03 phần thi và trao giải nhất toàn đoàn cho chi bộ Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, giải nhì toàn đoàn thuộc về chi bộ Trường mầm non Sơn Ca, giải ba toàn đoàn thuộc về chi bộ khu phố 3 và giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về chi bộ Trường tiểu học Dầu Tiếng.

Qua hội thi, nhằm tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng hiểu rõ hơn về lịch sử 25 năm thành lập và phát triển của thị trấn Dầu Tiếng. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa và giá trị thiết thực của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các nội dung cơ bản, trọng tâm của các chuyên đề học tập. Góp phần nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử văn hoá, nâng cao hơn nữa niềm tin, lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng. Cổ vũ quyết tâm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân thị trấn Dầu Tiếng trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương thị trấn Dầu Tiếng ngày càng văn minh, hiện đại.

                                                                                                                             Mai Hiền

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1219
Tuần này: 3944
Tháng này: 3944
Tổng truy cập: 4034696