Thị trấn Dầu Tiếng: Lễ ra quân “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2019-2020

19/08/2019    Lượt xem: 295    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Gương, HUV-  Bí thư Đảng uỷ; bà Vương Thị Thanh Lan, Phó Bí thư Thường trực- Chủ tịch HĐND; ông Đặng Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn và sự có mặt ông, bà trưởng ngành, đoàn thể; ban lãnh đạo, các chi hội khu phố; cán bộ giáo viên các trường học và đặc biệt sự có mặt của 200 em học sinh.

Tại buổi lễ, ông Đặng Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND phát động Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Cuộc vận động Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường diễn ra hàng năm với mục tiêu làm cho toàn xã hội và phụ huynh học sinh quan tâm, tạo điều kiện cho con em đến trường, ngăn ngừa tình trạng bỏ học; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong các đoàn thể, khu phố, các nguồn lực xã hội giáo dục giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập.

Cuộc vận động Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2019-2020 gắn liền với chủ đề tiếp tục thiết thực “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao” với phương châm “Trách nhiệm, năng động sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu” đồng thời tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sau buổi lễ, xe tuyên truyền, khối đông diễu hành quanh các tuyến đường chính của thị trấn Dầu Tiếng.

                                                                                                Mai Hiền

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 430
Tuần này: 64365
Tháng này: 182281
Tổng truy cập: 3444003