Xã Định Thành tổ chức Giải bóng đá mini năm 2019

29/07/2019    Lượt xem: 1151    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi lễ khai mạc có ông Đặng Minh Phước, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, ông Nguyễn Toàn Sang, Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành, đoàn thể và đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Trao Cờ lưu niệm cho các đội

Giải bóng đá mini xã Định Thành năm 2019 có 5 đội tham gia, gồm: 04 đội bóng đá các ấp và đội bóng Công đoàn cơ sở xã Định Thành; các đội được bốc thăm chia thành 2 bảng, đấu loại, chọn 02 đội tranh hạng Nhất và 02 đội tranh hạng Ba. Thi đấu theo Luật Bóng đá 5 người. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra với khí thế rất sôi nổi, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Giải bóng đá nam năm nay được tổ chức nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia giải bóng đá Huyện năm 2019. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng của giải, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi giữa các đội với nhau.

Qua một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, giải bóng đá nam xã Định Thành năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội ấp Rạch Đá, giải Nhì cho đội Công đoàn cơ sở xã, giải Ba cho đội ấp Suối Sâu và giải phong cách đã thuộc về đội ấp Tha La.

Nguyễn Hữu Lễ

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 774
Tuần này: 64709
Tháng này: 182625
Tổng truy cập: 3444347