Xã Minh Tân: Tổ chức Hội nghị triển khai Chiến dịch tăng cường truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình năm 2019

20/07/2019    Lượt xem: 633    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Hội nghị có Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Lê Thành, phó giám đốc trung tâm y tế huyện huyện; ông Nguyễn Minh Thuận, PCT UBND xã; cùng các thành viên Ban chỉ đạo xã, đại diện ban lãnh đạo các ấp và cộng tác viên dân số 6/6 ấp.

Chiến dịch được tổ chức từ ngày 01-30/7/2019, với sự tham gia Thường trực của Trạm y tế xã, cùng phối hợp thực hiện là các ban ngành và các đoàn thể xã, hướng đến đối tượng chính của chiến dịch là các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, thanh niên có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Mục tiêu cụ thể của chiến dịch gồm: 6/6 ấp triển khai thực hiện chiến dịch; đảm bảo 90% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản thuộc địa bàn chiến dịch được cung cấp thông tin, tư vấn nâng cao hiểu biết về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình; triệt sản đạt 50% chỉ tiêu kế hoạch năm; các biện pháp tránh thai khác đạt 60% chỉ tiêu kế hoạch năm; tổng số đối tượng thực hiện biện pháp tránh thai trong chiến dịch là 193 người.

Tại hội nghị, các thành viên dự họp đã có những đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả và đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu của chiến dịch. Thông qua chiến dịch truyền thông nhằm đẩy mạnh các hoạt động, huy động các cấp, các ngành, các đoàn thể tăng cường công tác truyền thông vận động về dân số, kế hoạch hóa gia đình nhằm chuyển đổi nhận thức, thái độ, hành vi của các nhóm đối tượng; chú trọng về kiểm soát giới tính, tăng số người mới sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, ổn định mức sinh hợp lý.

                                                                             Lê Thị Hằng Nga           

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 641
Tuần này: 13703
Tháng này: 67088
Tổng truy cập: 3525125