Đoàn Thanh niên xã Thanh An với mô hình sinh hoạt luân phiên tại các Chi đoàn

03/11/2018    Lượt xem: 883    In bài viết   Độ tương phản  

Nguyên nhân là do các buổi sinh hoạt chi đoàn còn đơn điệu, thiếu hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức. Thêm vào đó, phần lớn ĐVTN đi làm ăn xa nên khó tập hợp ĐVTN để sinh hoạt.

Trước thực trạng trên, Đoàn thanh niên xã Thanh An triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn, chi hội ấp. Cụ thể là đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt, trong đó mô hình sinh hoạt luân phiên tại các chi đoàn được áp dụng trong 02 năm gần đây, cụ thể là hàng tháng sẽ tổ chức mời các chi đoàn trên địa bàn xã đến tham gia sinh hoạt tại 01 chi đoàn và luân phiên nhau từ chi đoàn này đến chi đoàn khác.

Qua buổi sinh hoạt luân phiên tại các chi đoàn nhằm thu hút đông đảo hơn số lượng đoàn viên, hội viên tham gia, nâng cao nội dung sinh hoạt chi đoàn tạo thêm sự phấn khởi cho các thành viên khi tham gia. Như tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, triển khai nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, giới thiệu và tham qua các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi tại địa phương, quan tâm, chia sẽ các vấn đề mà thanh niên địa phương quan tâm. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn và chất lượng đoàn viên thanh niên góp phần đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên xã Thanh An ngày càng vững mạnh.

Minh Thư

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 582
Tuần này: 13644
Tháng này: 67029
Tổng truy cập: 3525066