Xã Định Hiệp: Lễ ra quân hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6” năm 2019

19/07/2019    Lượt xem: 554    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có lãnh đạo các ban ngành huyện,; lãnh đạo Đảng ủy – UBND, các ban ngành, đoàn thể xã xã Định Hiệp; Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến và gần 200 đoàn viên, hội viên các đoàn thể, lực lượng dân quân thường trực, công chức và các em học sinh  trên địa bàn xã.

Trong thời gian qua, công tác phòng, chống ma túy đã được cấp ủy Đảng, chính quyền từ xã đến ấp tập trung quyết liệt bằng nhiều hình thức và đã thu được những kết quả tích cực. Tình hình tội phạm ma túy được kiểm soát, ngăn chặn kịp thời và hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi để xã hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.

Tại buổi lễ, Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã kêu gọi đoàn viên, hội viên, học sinh và toàn thể nhân dân trong xã hãy “Nói không với ma tuý”, nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa ma túy, tích cực phát hiện tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về ma tuý; quyết tâm trong việc quản lý giáo dục chữa trị cho người thân nghiện ma túy, thông cảm chia sẻ giúp đỡ người nghiện được cai nghiện tại cộng đồng, thương yêu bao dung giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng. Bên cạnh đó, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể xã tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, hội viên nhân dân qua các hội thi, hội diễn, các cuộc họp dân, sinh hoạt,… để mỗi người dân hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về phòng chống ma túy, tác hại do ma túy gây ra, gắn công tác tuyên truyền phòng chống ma túy với phát triển Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa văn hóa”, gắn với xây dựng nông thôn mới.

Sau lễ phát động, khối đông cùng tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6 năm 2019 trên nhiều tuyến đường trên địa bàn 8 ấp của xã.                                    

Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 962
Tuần này: 3687
Tháng này: 3687
Tổng truy cập: 4034439