Định Thành: Tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN xã lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024

14/05/2019    Lượt xem: 548    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự, có đồng chí Nguyễn Phương Dung – Bí thư Huyện đoàn Dầu Tiếng, chị Dương Mỹ Trang – Chủ tịch Hội LHTN huyện Dầu Tiếng,  đồng chí Nguyễn Thị Bích Vân – Huyện Ủy viên - Bí thư Đảng uỷ xã cùng các lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã, các đơn vị kết nghĩa, đơn vị bạn, các ban ngành, đoàn thể xã và hơn 40 hội viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 100 hội viên thanh niên trong toàn xã.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên trên địa bàn xã Định Thành có nhiều chuyển biến tích cực, thu hút nhiều thanh niên tham gia hưởng ứng. Các chỉ tiêu trong nghị quyết trong nhiệm kỳ cũ đều được tập thể Uỷ ban Hội xã thực hiện đạt và vượt. Nổi bật là công tác chăm lo cho thanh niên và vận dụng tốt các nguồn lực xã hội, các tổ chức, các nhà tài trợ, đồng hành cùng tham gia vào công tác thanh niên. Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên xã đã tổ chức nhiều đợt ra quân tình nguyện dọn dẹp vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp vào các Ngày Chủ nhật xanh, Tháng Thanh niên, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và thường xuyên tổ chức các chương trình an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng.Trong đó, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” có sức lan tỏa rộng lớn, thu hút đông đảo hội viên, thanh niên tham gia, với nhiều hoạt động phong phú và ngày càng đa dạng như: “Hiến máu tình nguyện”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Với khẩu hiệu hành động “ Thanh niên Định Thành, đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện hội nhập và phát triển”, Đại Hội Hội LHTN xã Định Thành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024 đã hiệp thương Ủy ban Hội nhiệm kỳ mới gồm 11 anh chị, trong đó các anh chị được Đại hội tin tưởng và giao giữ các chức vụ chủ chốt là anh Đặng Hoài Sang – Phó Bí thư xã Đoàn giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN xã Định Thành, chị Nguyễn Thị Ngọc Thy – Thành viên CLB kỹ năng giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHTN xã Định Thành.

Trong dịp này, Hội LHTN xã Định Thành đã khen thưởng 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua.

Đại hội tin tưởng rằng với sức trẻ và nhiệt huyết của thanh niên tập thể Uỷ ban Hội LHTN xã Định Thành nhiệm kỳ mới sẻ tiếp tục thực hiện thắng lợi nghị quyết mà đại hội đã đề ra, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Duy Anh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 832
Tuần này: 18278
Tháng này: 50253
Tổng truy cập: 3508290