Định An: Tổ chức Ngày Hội “ Em yêu môi trường xanh” “ em yêu thiên nhiên” chương trình trải nghiệm thực tế tham quan mô hình trồng nấm

14/05/2019    Lượt xem: 398    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự, có đổng chí  Đỗ Thị Thanh Dung- Phó Bí thư xã Đoàn- Chủ tịch Hội Đồng đội xã Định An, cô Hồ Thị Yến, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo và hơn 200 em đội viên tham gia. Trong ngày hội đã tổ chức hội thi vẽ tranh với chủ đề em yêu nước sạch và tổ chức thu gom rác thải, phát hoang tuyến đường từ UBND xã Định An đến trường THCS xã Định An, qua ngày hội các em đã học tập thêm nhiều kiến thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, sử dụng tiết kiệm điện và đặc biệt là các em ý thức được vấn đề bảo vệ môi trường. Giáo dục các em có ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời cũng kêu gọi tất cả người dân trên địa bàn xã thực hiện phương châm không xả rác bửa bãi, bỏ rác đúng nơi qui định nhằm chung tay xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chiều ngày 23/4 Liên đôi THCS Định An tổ chức cho 50 em học sinh tham gia chương trình trải nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối trung học cơ sở tham quan mô hình trồng  nấm tại cơ sở nấm của anh Nguyễn Cao Trí, thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi tại ấp Chiến Thắng- xã Định An.

Thông qua buổi trải nghiệm các em có điều kiện  trực tiếp giao lưu với anh Nguyễn Cao Trí- thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi. Bên cạnh đó các em còn được trực tiếp tham quan các bước tạo ra nấm  nhằm giúp các em, có thêm những bài học kinh nghiệm trong quá trình định hướng nghề nghiệp của mình đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về các nghành nghề kinh tế tại địa phương.

Thanh Dung

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3612
Tuần này: 67547
Tháng này: 185463
Tổng truy cập: 3447185