Xã Định Hiệp: Hội nghị tiếp xúc và đối thoại trực tiếp với hộ nghèo

02/11/2018    Lượt xem: 441    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành của huyện; ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã; các ông bà là trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư, trưởng Ban lãnh đạo 8 ấp và 41  hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ vừa thoát nghèo trên địa bàn xã.

 

Quang cảnh buổi đối thoại

Buổi tiếp xúc đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện chính sách giảm nghèo tại địa phương trong 9 tháng đầu năm  2018 của xã Định Hiệp. Nghe các hộ nghèo, hộ cận nghèo đã chia sẻ những khó khăn trong việc thoát nghèo của gia đình mình và thắc mắc về việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người nghèo; trong đó, các ý kiến tập trung vào chính sách bảo trợ xã hội cho các hộ nghèo; các vấn đề liên quan việc học tập của con em các hộ nghèo, …

 Sau khi lắng nghe ý kiến, đại diện các cơ quan, ban, ngành chức năng huyện đã trao đổi, trả lời những ý kiến của các hộ; giải đáp những thắc mắc cũng như những vấn đề còn tồn tại liên quan đến các chính sách đối với hộ nghèo.

Dịp này, UBND xã Định Hiệp đã trao tặng  41 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ vừa thoát nghèo trên địa bàn xã, tổng kinh phí trên 4 triệu đồng.

                                                                                                   Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 300
Tuần này: 18761
Tháng này: 72446
Tổng truy cập: 3530483