Xã Định Hiệp tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019

06/04/2019    Lượt xem: 399    In bài viết   Độ tương phản  

Năm 2019, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được sự quan tâm vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị từ xã đến ấp trên các mặt như: Phối hợp thực hiện tốt công tác đăng ký, quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; tuyên truyền hiệu quả Luật Nghĩa vụ quân sự; khám sơ tuyển và khám nghĩa vụ quân sự; tổ chức thâm nhập “3 gặp, 4 biết” và tổ chức lễ giao nhận quân,... nên đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, giao quân đạt chỉ tiêu được giao với 13/13 thanh niên. Chất lượng thanh niên nhập ngũ đã được nâng lên cả về trình độ văn hóa và sức khỏe.

Hội nghị đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để rút kinh nghiệm và khắc phục trong năm 2019 như: Công tác quản lý, cập nhật hồ sơ thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ còn thiếu thông tin; công tác khám sơ tuyển còn một số thanh niên không lên trạm dẫn đến khi điều khám số đông mà chất lượng chưa cao.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã: Trao giấy khen cho các cá nhân thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019

Trong năm 2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Định Hiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tròn khâu, không thực hiện “3 gặp, 4 biết”, trừ các đơn vị được Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ thực hiện “3 gặp, 4 biết”; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục ý thức quốc phòng toàn dân, Luật Nghĩa vụ quân sự, truyền thống địa phương cho cán bộ, các ngành, nhân dân và thanh niên nhận thức sâu sắc hơn nữa về quyền và nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, UBND xã Định Hiệp đã khen thưởng cho 04 tập thể, 06 cá nhân và 02 hộ gia đình đạt thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ quân năm 2019.

Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2916
Tuần này: 15978
Tháng này: 69363
Tổng truy cập: 3527400